เกม Destiny 2

แฟนเกม Destiny 2 ได้รับความเดือดร้อนจาก Bungie อย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงสินค้าที่มีจำหน่าย Bungie ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการสินค้าคุณภาพจำนวนหนึ่งเพื่อสร้างเสื้อยืด เข็มกลัด หนังสือศิลปะ ตุ๊กตา ของเล่น เครื่องประดับ และอื่นๆ สินค้าประเภทหนึ่งที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษคือกลุ่มผลิตภัณฑ์และรูปปั้น Destiny 2 ของ Bungie

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบบจำลองตัวละครที่ทำร่วมกับ Numskull Designs ทั้งคู่กลับมาพร้อมการประกาศรูปปั้นใหม่ เป็นรูปปั้นของลอร์ด Shaxx ของ Crucible

Lord Shaxx เป็นผลิตภัณฑ์เกม Destiny 2 อย่างเป็นทางการที่ทำขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง Bungie และ Numbskull Designs มีความสูง 12 นิ้วและทำจากส่วนผสมของ PVC และ ABS พร้อมคุณสมบัติทาสีด้วยมือเพื่อปรับแต่งรายละเอียดของรูปปั้น Lord Shaxx ถูกวางตัวให้ผู้เล่น Destiny 2 รู้จักเขาดีโดยวางมือบนสะโพกและศอกของเขายื่นออกไปด้านข้าง

ตอนนี้ผู้เล่น Destiny 2 สามารถจินตนาการว่า Lord Shaxx บอกพวกเขาว่า “ลุกขึ้นและส่องแสง Guardian” ในตอนเช้าจากชั้นวางใกล้เคียง

ปัจจุบันรูปปั้น Lord Shaxx ยังไม่วางจำหน่าย แต่เป็นเพียงการประกาศให้สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น กรอบเวลาการเปิดตัวเบื้องต้นสำหรับรูปปั้น Destiny 2 คือช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2022 ถึงมกราคม 2023 ขึ้นอยู่กับความรวดเร็วในการผลิตและการจัดส่ง เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

โดยตั้งราคาไว้ที่ 110 ดอลลาร์ สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าปลีกงานอดิเรกออนไลน์ รวมถึง Just Geek, Sideshow และ PreviewsWorld โปรดทราบว่าราคาอาจเปลี่ยนจากผู้ค้าปลีกเป็นผู้ค้าปลีก

Numskull ได้ร่วมงานกับ Bungie สำหรับรูปปั้นหลายตัวจนถึงตอนนี้ Lord Shaxx เป็นรูปปั้นที่หกที่เกิดจากความร่วมมือ รูปปั้นที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ The Stranger, The Drifter, Eris Morn, Cayde-6 และ The Witch Queen Savathun อย่าแปลกใจที่ได้เห็นความร่วมมือกับรูปปั้น Destiny 2 เพิ่มเติมจาก Numskull ในอนาคต

Numskull ไม่ใช่หุ้นส่วนเพียงคนเดียวที่ Bungie ได้ร่วมงานด้วยเพื่อเสนอรูปปั้น Destiny 2 เช่นกัน นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ Level52 Studios ในกลุ่มรูปปั้นพรีเมี่ยมโพลีสโตนภายใต้ป้ายกำกับ Destiny Legends รูปปั้นรุ่นจำกัดเหล่านี้รวมถึง Fallen Captain ที่มีอยู่ในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ Uldren Sov และ Cayde-6 ที่จำหน่ายหมดแล้ว

มีฟิกเกอร์จากพันธมิตรหลายราย เช่น Mega Construz และ Tubbz ไปจนถึง Treezero อาวุธจำลองจาก Calimacil, Level52 และอื่นๆ อีกมากมาย พอพูดได้ว่าแฟน ๆ ของ Destiny 2 มีตัวเลือกมากมายเพื่อเฉลิมฉลองเกมในทุกระดับราคา